"ปีศาจแดง"เปิดรังถลุงตุง ไลป์ซิก รัวๆ

 มาร์คัส แรชฟอร์ด ฟอร์มดุเหมาสาม 3 ตุงพา “ปีศาจแดง” ไล่กระซวก แอร์เบ ไลป์ซิก ขาดลอย


เปิดเกมจนผ่านมา 5 นาทีแรก “ปีศาจแดง” เปิดฉากทักก่อน ในจังหวะที่ ลุค ชอว์ เปิดฟรีคิกทางด้านซ้ายมาเสาไกล บอลทะลักมาเข้าทาง เฟร็ด วิ่งมาตะบันด้วยขวาเสาแรก แต่ ปีเตอร์ กูลาชชี่ ยังป้องกันตาข่ายตุงไว้ได้

เคาะบอลกันยาวจนกระทั้ง เข้าสู้นาทีที่ 21 แมนยูๆ พยายามต้อนอยู่นาน ก็มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากการจากบอลสุดคมของ ของ ปอล ป็อกบา แทงบอลไปให้ เมสัน กรีนวู้ด หลุดกับดักล้ำหน้าเข้าไปซัดด้วยซ้ายบอลพุ่งเสียบมุมเสาไกลนับว่าคมสุดๆ ก่อนที่ VAR จะเช็กว่าเป็นจังหวะล้ำหน้าหรือไม่? ก่อนจะยืนยันให้ประตูแก่ผีแดง


ทว่าในนาทีมที่ 24  ไลป์ซิก พยายามที่จะไล่ตีไข่แตก จนเกือบได้ลุ้นตีเสมอเช่นกัน เอมิล ฟอร์สเบิร์ก ไหลออกชวาให้ คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู หลุดเข้าไปซัดมุมแคบแต่บอลยังพุ่งไปติดมือของ ดาบิด เด เคอา

เกมเดินมาถึง นาทีที่่ 32 เบนจามิน เฮนริคส์ โยนบอลข้ามมาให้ อังเคลินโญ่ วอลเลย์แบบไม่จับด้วยซ้ายแต่บอลก็ยังไปติดบล็อค วาน-บิสซาก้า ก่อนที่ เด เคอา จะออกมารับไว้ได้

    หมดเวลาการแข่งขันในครึ่งแรก แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นนำ แอร์เบ ไลป์ซิก 1-0

เปิดศึกลูกหนังต่อใน ครึ่งหลังจน ถึงนาทีที่ 52 เฟร็ด จ่ายบอลต่อให้ เมสัน กรีนวู้ด สับไกยิงในกรอบแต่บอลยังโดน ปีเตอร์ กูลาชชี่  ปัดออกไป

จากนั้นใน นาที 62 โซลชา ส่งทั้ง มาร์คัส แรชฟอร์ด และ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ลงไปเล่นแทน เมสัน กรีนวู้ด และ เนมานย่า มาติช ในขณะเดียวกัน ทางฝั่งของ ไลป์ซิก ส่ง มาร์เซล ซาบิตเซอร์ ลงมาเล่นแทน เบนจามิน เฮนริคส์


ทว่าในนาทีที่ 65 นั้น...... อ่านต่อได้ที่ >> siamsport <<


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ผีแดงตีราคาค่าตัวซานโช่ไว้เท่าไรกัน?

แฟนบอล อาแจ็กซ์ อำลา ดอนนี่ ฟานเดอเบ็ค สุดประทับใจ

เอฟเอตั้งข้อหาคาวานี่พร้อมแบน3นัด-แมนยูชี้ไม่เจตนา