“สาลิกาดง” ปราชัย เมื่อ “ปีศาจแดง” ผนึกย้ำความหลอน

 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนเจ้าบ้าน นิวคาสเซิ่ล นำก่อนที่ทัพ “ปีศาจแดง” ผนึกย้ำความหลอน ถลุงรวด


 “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล เปิดบ้านรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจ้าบ้านต้องพบกับความปราชัย เมื่อ “ปีศาจแดง” ผนึกย้ำความหลอน เจ้าบ้านได้สำเร็จ

เริ่มเกมมา 2 นาที เจ้าถิ่น นิวคาสเซิ่ล ได้ประตูนำ “ผีแดง” 1-0 อย่างรวดเร็ว บอลสวนกลับมาถึง อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง ดึงจังหวะก่อนไหลเข้ากลางให้ จอนโจ เชลวี่ย์ ก่อนอดีตแข้งหงส์แดงจะไหลออกขวาให้ เอมิล คราฟธ์ แบ็กขวาเติมขึ้นมาแล้วครอสหา ลุค ชอร์ สกัดพลาด ส่งบอลเข้าประตูตัวเอง

เข้าสู่นาทีที่ 19 “ปีศาจแดง” เกือบจะได้ระตูตีเสมอ จากจังหวะ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เล่นกับ มาต้า ก่อนที่ บอลจะมาถึง บรูโน่ จะปั่นโค้งเสียบสามเหลี่ยมเข้าไปอย่างสวยงาม ทว่าผู้ตัดสินได้สัญญาณจาก VAR ทำให้ชวนประตูตีเสมอหลัง มาต้า ยืนในตำแหน่งล้ำหน้าไปก่อนทำให้ชวดได้ประตูตีเสมออย่างน่าเสียดาย

ก่อนจะเข้านาทีที่ 23 ทีมเยือนตอบโต้ขึ้นมาเร็ว บรูโน่ แฟร์นันด์ส ไหลออกซ้ายให้ ฆวน มาต้า ซัดเต็มแรงเสาแรกแต่ยังไปติดมือ คาร์ล ดาร์โลว์ ทุบออกหลังเป็นลูกเตะมุม

และเมื่อเข้าสู่นาทีที่ 23 ต่อเนื่องจากลูกคอนเนอร์ มาต้า เปิดด้วยซ้ายจากมุมธงมากลางประตูให้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เทกตัวเอาชนะแนวรับสาลิกาก่อนโขกบอลเต็มแรงลงพื้นหนีมือ ดาร์โลว์ เสียบเสาไกลอย่างเฉียบขาดให้ แมนฯยูไนเต็ด ไล่ตีเสมอ นิวคาสเซิ่ล 1-1

ในนาทีที่ 36 “ปีศาจแดง” ส่งบอลขึ้นมาทางขวาให้ อารอน วาน-บิสซาก้า ก่อนที่จะพยายามครอสไปหน้าประตู ทว่าเปิดผิดเหลี่ยมบอลพุ่งเกือบจะเสียบมุมสามเหลี่ยมจน คาร์ล ดาร์โลว์ ต้องถอยหลังพุ่งปัดออกไปแบบหวุดหวิด

เข้าสู่ช่วงทดเจ็บนาทีที่ 45+3 “ปีศาจแดง” เกือบได้ลุ้นแซงนำ หลัง แม็คโทมิเนย์ ผ่านบอลต่อให้ ดาเนี่ยล เจมส์ พาบอลเข้าไปซัดแต่จังหวะยิงเบาไปก่อนที่จะไปเข้ามือ นายทวารอย่างง่ายดาย

จบครึ่งแรก นิวคาสเซิ่ล เสมอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 1-1




จบครึ่งแรก นิวคาสเซิ่ล เสมอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 1-1.....อ่านต่อได้ที่
>> siamsport <<

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ผีแดงตีราคาค่าตัวซานโช่ไว้เท่าไรกัน?

แฟนบอล อาแจ็กซ์ อำลา ดอนนี่ ฟานเดอเบ็ค สุดประทับใจ

เอฟเอตั้งข้อหาคาวานี่พร้อมแบน3นัด-แมนยูชี้ไม่เจตนา